Dịch vụ Dịch vụ Khai báo hải quan Online - Khai báo hải quan tại Nhà

vantai5sao

New member
Số điện thoại
0943605605
Người liên hệ
Mr Dũng
Địa chỉ liên hệ
157 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận
Dịch vụ khai báo hải quan là một khâu chính trong việc đảm bảo hàng hóa của doanh nghiệp được nhập khẩu về Việt Nam hay Xuất Khẩu đi quốc tế qua các cảng biển, cửa khẩu, sân bay. Hiện nay việc khai báo hải quan đã trở nên đơn giản hơn nhờ việc áp dụng công nghệ vào quá trình thông quan hàng hóa. Tuy nhiên để lựa chọn một dịch vụ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – ĐẢM BẢO THỜI GIAN THÔNG QUAN NHANH thì không phải doanh nghiệp dịch vụ hải quan nào cũng đảm bảo tốt.

Việc khai báo hải quan online tại nhà thường đòi hỏi bạn phải tuân theo các quy định và hướng dẫn của cơ quan hải quan địa phương. Đây là một phương pháp cho phép doanh nghiệp và người dùng cá nhân thực hiện quy trình khai báo hải quan thông qua internet. Thay vì phải đến trực tiếp cơ quan hải quan để nộp giấy tờ và hồ sơ, người dùng có thể sử dụng các nền tảng trực tuyến được cung cấp bởi cơ quan hải quan hoặc các nhà cung cấp dịch vụ hải quan để thực hiện các thủ tục hải quan từ xa.

Dịch vụ khai báo hải quan online hay tại Nhà, quý khách hàng cần chọn một công ty khai báo hải quan thuê uy tín, hoặc có kinh nghiệm trong việc khai báo hải quan. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc việc khai báo hải quan Online tại nhà nếu chưa có sự chuẩn bị.

Tại 5Startrans, chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7 trong việc khai báo hải quan Online. Để làm được điều này khách hàng cần chuẩn bị những điều kiện sau:

+ Máy tính phải kết nối internet , đã cài phần mềm Ultraview
+ 4 Thông Số VNACCS
+ Phầm mềm trình ký: ECUSSignPro của Thái Sơn
+ Các phần mềm khác sẽ được nhân viên khai báo hải quan của cty hỗ trợ cài đặt…

Công ty TNHH Vận Tải Toàn Cầu Năm Sao

Địa chỉ: 157 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Hotline(Tel/zalo/): 0943.605.605 Mr. Dũng - 0908.820.875 Mr. Sơn
Email: dung@5startrans.vn - son@5startrans.vn
Skype: dungtriho - phanson9
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên