Dịch vụ Máy chiết rót chất lỏng 2 đầu ngang

Số điện thoại
0917791981
Người liên hệ
Nguyễn Văn Phúc
Địa chỉ liên hệ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
Đặc điểm của máy chiết rót chất lỏng 2 vòi bán tự động
  • Máy chiết rót nước mắm 2 vòi được cấu tạo chất liệu hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp để hạn chế sự bám dính và ăn mòn của sản phẩm. Chất liệu khung kim loại giúp máy dễ dàng vệ sinh.
  • Máy có thiết kế vòi hút dung dịch cần chiết rót. Khi nhấn bàn đạp chân thì dung dịch sẽ từ hút kéo chảy vào vòi piston và đẩy ra cả 2 vòi chiết.
  • Máy chiết rót nước có 2 vòi để chiết dung dịch một cách nhanh chóng hơn. 2 Đầu chiết cơ chế chống nhỏ giọt. Bạn có thể thay đổi đầu chiết to hơn hay nhỏ hơn tùy thuộc theo kích thước miệng bao bì chiết rót cũng như từng loại dung dịch.
  • Máy được thiết kế với nhiều khoảng dung tích định lượng chiết khác nhau nên rất thuận lợi cho người sử dụng. Trong khoảng dung tích chiết, bạn có thể thay đổi bằng núm xoay định lượng trên máy rất dễ dàng. Máy có thước đo để ghi nhớ và tuỳ chỉnh dễ dàng hơn.
  • Máy chiết rót sử dụng hệ thống pít tông khí nén để hút và đẩy dung dịch chất lỏng.
  • Máy sử dụng đơn giản và dễ dàng, chỉ cần cài đặt thông số cơ bản như: áp suất khí, dung tích chiết rót thì sẽ vận hành dễ dàng mọi lần sau.
  • Các khoảng dung tích chiết khác nhau cho bạn lựa chọn được tổng hợp theo bảng dưới đây.

Giới thiệu về máy chiết rót chất lỏng hai đầu ngang

· Đây thiết bị chiết rót bán tự động, là sản phẩm cải tiến cải tiến dựa trên sự ra đời của công nghệ máy chiết rót tiên tiến của Châu Âu và Hoa Kỳ.

· Toàn bộ máy được làm bằng thép không gỉ 304, có thể tháo rời và làm sạch mà không cần dụng cụ và có cấu tạo đơn giản.

· Độ chính xác chiết rót cao, dễ vận hành. Máy này có thể thực hiện thao tác đạp chân hoặc chiết rót điều khiển công tắc quang điện và có thể thực hiện chiết rót tự động trực tuyến. Phù hợp với nhiều loại vật liệu nhớt, rộng rãi được sử dụng trong dược phẩm, hóa chất hàng ngày, thực phẩm.

· Dòng máy này còn sử dụng cho các loại cất lỏng có độ nhớt trung bình và cao trong thuốc trừ sâu và các ngành công nghiệp đặc biệt.

· Máy có 2 đầu chiết rót, giúp nâng cao năng suất vượt trội hơn so với máy chiết rót chất lỏng một đầu ngang


Tính ứng dụng máy chiết rót chất lỏng hai đầu ngang

· Công dụng của máy chiết rót chất lỏng được dùng để chiết dung tích nhỏ cho các sản phẩm như: nước hoa, nước vệ sinh, thuốc nhỏ mắt, sơn móng tay, dầu mè, rượu, rượu, chất lỏng pin, chất tẩy rửa, v.v.( máy chiết rót nước giặt )

· Người dùng có thể để máy hoạt động độc lập hoặc gắn trên một dây chuyển sản xuất đạt hiệu quả cao hơn.

· Máy dễ bảo trì, không yêu cầu dụng cụ bảo trì đặc biệt, độ chính xác chiết rót cao, không bỏ sót khi chiết rót, dung tích khi chiết rót có thể tùy chỉnh theo yêu cầu đặc biệt của bạn.


Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên