Sơn Nước Nhũ Vàng Toa Cao Cấp Chuyên Dùng Cho Chùa

sonnamthienphu

New member
Tên công ty / Tổ chức
Công Ty Sơn Nam Thiên Phú
Số điện thoại
0918671778
Người liên hệ
Nam Thiên Phú
Sơn Toa được biết đến là một thương hiệu sơn nước từ đất nước Thái Lan sở hữu rất nhiều dòng sơn nội thất và sơn ngoại thất với độ bền cao, độ bền màu tốt và hỗ trợ nhiều tính năng bảo vệ tối ưu cho bề mặt tường ngôi nhà. Là một thương hiệu đến từ xứ sở Chùa Vàng nên ngoài việc chú trọng sản xuất các dòng sơn nước dân dụng, sơn Toa còn mang đến những sản phẩm sơn nhũ vàng để phục vụ cho việc sơn chùa, đền thờ, các tác phẩm điêu khắc, tượng Phật,..

Sơn Nước Nhũ Vàng Toa Cao Cấp Chuyên Dùng Cho Chùa
Sơn nước nhũ vàng cao cấp TOA Gold Emulsion
với công nghệ "tự làm sạch" và nhũ vàng cao cấp cho màu vàng giống như vàng thật, bền đẹp hơn sơn nhũ vàng thông thường với các tính năng: - Độ bám dính tốt, chống rêu mốc cao giúp bảo vệ công trình luôn sạch đẹp, vững chắc. - Công nghệ "tự làm sạch" giúp màng sơn chống bám bụi và luôn sáng đẹp - Công thức làm từ nhũ vàng cao cấp có hiệu ứng đặc biệt trong việc phản xạ ánh sáng cho màng sơn ánh vàng lấp lánh.

Mục đích sử dụng:
Thích hợp cho bề mặt trát vữa, bê tông, gạch, thạch cao... cho cả trong nhà và ngoài trời, như: nhà thờ, đền thờ, chùa chiền, nhà hát, những đỉnh hình thoi dài và được chạm khắc tinh vi của ngôi chùa, ngôi đền hay tượng Phật…

son-nhu-vang-toa-cao-cap-3.jpg


Nam Thiên Phú tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn chính hãng, chất lượng tuyệt đối, chứng nhận xuất xứ CO, CQ ngay khi có yêu cầu. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc. Sản phẩm đa dạng, hàng luôn sẵn có với mọi số lượng của tất cả các hãng sơn.

CÔNG TY TNHH ĐT TM NAM THIÊN PHÚ
  • Địa chỉ: 31-33 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0918 671 778
  • Email: sonnamthienphu@gmail.com
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên