Các Dòng Sơn Lau Chùi Hiệu Quả Bán Chạy Nhất Năm 2023

sonnamthienphu

New member
Tên công ty / Tổ chức
Công Ty Sơn Nam Thiên Phú
Số điện thoại
0918671778
Người liên hệ
Nam Thiên Phú
1. Sơn nội thất cao cấp Dulux EasyClean lau chùi
Sơn nội thất Dulux EasyClean phiên bản mới sẽ giúp tường nhà bạn không chỉ sạch đẹp mà còn có thêm tính năng kháng khuẩn, giúp ngăn chặn sự kháng khuẩn, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên tường nhà. Cho con bạn thoả sức vui chơi, khám phá mà tường nhà vẫn luôn tươi mới, sạch đẹp và vệ sinh hơn.

dulux-esasyclean.jpg


2. Sơn Nippon Odourless lau chùi vượt trội
Vết ố, bụi bám, hình vẽ của con trẻ, dầu mỡ văng bắn,... Các hoạt động gia đình hàng ngày đang làm cho tường nhà trông củ kỹ và phai màu nhanh hơn bao giờ hết. Hệ thống sơn nội thất cao cấp Nippon Odour - Less ứng dụng công nghệ đột phá từ Nhật Bản chính là giải pháp tối ưu giúp giữ gìn vẽ đẹp và mang đến một tiện nghi, an toàn sức khỏe.

nippon-odour-less.jpg


3. Sơn Jotun Essence dễ lau chùi trong nhà
Nếu chẳng may tường nhà bạn bị dính vết bẩn như nước chè, trà, hay vết bùn đất dính vào làm cho tường nhà bạn trở nên xấu xí thì với dòng sơn Jotun Essence dễ lau chùi trong nhà này bạn thật dễ dàng lau chùi sạch sẻ các vết bẩn đó trong tích tắc. Sơn Jotun Essence dễ lau chùi trong nhà là sản phẩm sơn nước nội thất được sản xuất từ nhựa Acrylic cho bề mặt sang trọng. Sản phẩm đặc biệt có tính năng dễ lau chùi giúp tường nhà luôn sạch đẹp như mới.

son-jotun-noi-that-de-lau-chui.jpg


Đặc điểm ưu việt của sơn Jotun Essence dễ lau chùi trong nhà:
  • Jotun Essence dễ lau chùi trong nhà là loại sơn gốc nước nên rất dễ dàng thi công. Có thể sử dụng lu, lăn sơn, chổi quét sơn hoặc máy phun sơn chuyên dụng để thi công. Trung bình 1 lít sơn Jotun Essence có thể phủ từ 10 - 12m²/lít/lớp. Trung bình một thùng sơn 17 lít phủ được 100m² tường/ 2 lớp. Sơn Jotun Essence rất linh hoạt trong cách đón gói sản phẩm.
  • Dễ lau chùi: Sản phẩm dễ lau chùi giúp bề mặt tường nội thất lun đẹp như mới.
  • Nhẹ mùi: Sản phẩm nhẹ mùi trong và khi sau sơn.
  • Chống nấm mốc
  • Hàm lượng VOC thấp
  • Độ che phủ cao.
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên