Dịch vụ Máy đóng đai thùng tự động Chali JN-740

Số điện thoại
0917791981
Người liên hệ
Nguyễn Văn Phúc
Địa chỉ liên hệ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
Mô tả Máy đóng đai thùng tự động Chali JN-740

Máy đóng đai Chali
JN-740 chuyên đóng các kiện hàng vừa và nhỏ. Được sử dụng để đóng thùng carton, đối với ngành sản xuất: gạch ngói, thủy hải sản,…các mặt hàng xuất khẩu.

Máy đóng đai chali JN 740 được đầu tư thiết kế kỹ lượng, gia công chắc chắn. Có i bộ khung được làm bằng inox cùng các chi tiết máy được sản xuất với độ chính xác cao. Sử dụng máy vừa an toàn cho người sử dụng lại đem lại hiệu trong công việc.

Đây là dòng máy tiết kiệm điện, nhờ vào bộ tự ngắt motor sau 15s-30s khi không sử dụng. Người dùng có thể kích hoạt máy lại ngay sau khi thực hiện một quá trình đai mới tiếp theo.

Các linh kiện được thiết kế tỉ mỉ và làm từ những chất liệu sắt thép không gỉ. Điều này giúp máy vận hành ít gặp các trục tặc hay sự cố lúc đai hàng

Sử dụng bộ nguồn DC 24V giúp tránh nguy cơ rò rỉ và giật điện đồng kéo dài tuổi thọ máy.


Ứng dụng của máy đóng đai thùng tự động chali

Máy được sử dụng để đóng đai kiện hàng, thùng carton,…thuận tiện trong vận chuyển, phân phối và bảo vệ chất lượng sản phẩm.

Máy được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất gạch men, gốm sứ, nội thất, dược phẩm, thực phẩm, hoá chất, chế biến thuỷ hải sản.

Máy đóng đai thùng Chali JN-740 được sản xuất nhằm mục đích hỗ trợ công việc siết đai thùng hàng; trở nên đơn giản và nhanh chóng. Nếu như trước đây, sử dụng những dòng máy thủ công để siết đai cho thùng. Giờ đây, được thay thế bằng máy móc hiện đại, người lao động chỉ cần điều khiển máy móc để làm việc.

Máy đóng đai thùng Chali JN 740 là dòng máy đóng gói hiệu quả nhất hiện nay. Đây là dòng máy chuyên dùng cho dây đai nhựa PP. Máy được sản xuất và cấu thành từ những linh kiện đạt chuẩn, vận hành nhanh chóng. Không chỉ cung cấp máy, chúng tôi có thêm dịch vụ sửa chữa máy đóng đai cho khách hàng giá tốt.


Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên