Dịch vụ Quấn dây máy phát điện công nghiệp giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai

suadienmaybienhoa

New member
Số điện thoại
0907049805
Người liên hệ
Đặng Văn Nam
Địa chỉ liên hệ
Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
Việc sửa chữa, trung tu và đại tu máy phát điện mang ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các doanh nghiệp cải thiện và khôi phục lại năng suất của nguồn điện dự phòng. Đồng thời giảm thiểu tối đa những hao phí không cần thiết khi vận hành máy. Dù có là sản phẩm cao cấp đến cỡ nào thì trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh được tình trạng bị lỗi hay hư hỏng. Nguyên nhân có thể do niên hạn, cũng có thể do sai sót trong khâu sản xuất, lắp ráp, hoặc phổ biến nhất là do vận hành không đúng cách. Sửa điện máy Biên Hòa tự hào là một trong những đơn vị có đội ngũ kỹ thuật bề dày kinh nghiệm sửa chữa và quấn dây máy phát điện tại Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai.
quan-day-may-phat-dien-cong-nghiep-gia-re-tai-bien-hoa-dong-nai
Sửa điện máy Biên Hòa hoạt động và phát triển trong lĩnh vực cơ điện như mua bán, lắp ráp, sửa chữa, máy phát điện, cho thuê máy phát điện, motor điện, dinamo đầu phát điện….
Quấn sửa chữa bảo dưỡng đầu máy phát điện đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo máy phát điệncủa bạn luôn duy trì trạng thái hoạt động tốt, giảm chi phí sửa chữa do hư hỏng
Tại sao chọn sửa chữa – quấn đầu phát điện tại sửa điện máy Biên Hòa?
- Đảm bảo sản phẩm sau khi sửa chữa đạt 100 % tính năng kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Quấn đầu phát điện, sửa chữa đầu phát điện công suất từ 5kva – 2500kva.
- Quấn sửa đầu phát điện chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá ưu đãi
- Dây quấn 100% bằng dây đồng, nhập khẩu từ Thái Lan có khả năng chịu nhiệt cao từ 200-300 độ C.
- Cung cấp chứng chỉ chất lượng, chứng chỉ xuất xứ của dây quấn và quy trình quấn dây trên mỗi đơn hàng cho khách hàng
- Lớp keo bao quanh lõi đồng được dùng bằng lớp keo 2 thành phần để đảm bảo độ cứng chắc của lõi đồng và ngăn ngừa sự tác động của môi trường như: độ ẩm, axit, muối…
- Bảo hành 12 tháng.
- Trong thời gian bảo hành, nếu bên giao sửa chữa báo có sự cố kỹ thuật thì trong vòng 24h Cơ Điện Biên hòa sẽ nhanh chóng xử kỹ thuật xuống hiện trường xem xét và khắc phục sửa chữa.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về đơn vị chuyên quấn dây máy phát điện công nghiệp giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Chúng tôi sẽ làm hài lòng các yêu cầu của bạn và đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng.
DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY BIÊN HOÀ
Đia Chỉ : KP.Hương Phước, P.Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai, Việt Nam
Hotline: 0907 049 805
Email : phuongnam0478@gmail.com
Website.https://suadienmaybienhoa.com
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên