Giải pháp nâng cao trải nghiệm của người dùng mới nhất

VR360

New member
Tên công ty / Tổ chức
VR360
Số điện thoại
0935690369
Người liên hệ
VR360
VR360 Tour đã tạo ra một làn sóng mới trong thế giới của trải nghiệm số hóa. Công nghệ này không chỉ đem lại sự thú vị mà còn mở ra nhiều cơ hội cho các ngành trong nhiều lĩnh vực như du lịch, bất động sản, giáo dục... giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng, nâng cao uy tín thương hiệu. Cùng VR360 tìm hiểu về giải pháp công nghệ này cũng như những lợi ích vượt trội mà chuyến tham quan thực tế ảo mang lại.

VR360 Tour là gì ?

Virtual Tour không chỉ dừng lại ở những góc nhìn hẹp bởi công nghệ VR 360 độ ngày càng phát triển. Các nhà phát triển có thể xây dựng nên những website VR360 độ – Sa bàn ảo khi kết hợp máy chụp ảnh 360 độ cùng những thiết bị quay flycam. Trên thực tế, sa bàn ảo - một tính năng của Virtual Tour, đang được khá nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích vượt trội mà giải pháp mang lại.
Lợi ích của VR360 Tour
  • Nâng cao trải nghiệm của khách hàng: VR360 Tour mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, dễ dàng quan sát không gian, hình ảnh mà doanh nghiệp mong muốn giới thiệu đến mọi người. Thông qua VR360 Tour, khách hàng có thể tham quan cả quan cảnh bên ngoài cho đến không gian bên trong của địa điểm. Bên cạnh đó, việc tích hợp đầy đủ các thông tin giúp khách hàng có thể đưa ra những quyết định nhanh chóng mà không cần phải tìm kiếm thông tin từ một bên thứ ba nào khác.
  • Dễ dàng vận hành và quản lý cơ sở vật chất: Với VR360 Tour, đội ngũ quản lý có thể dễ dàng vận hành và quản lý cơ sở vật chất bởi các quy trình đã được tối ưu, nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và giải quyết các sự cố, vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.
  • Truyền thông độc đáo và khác biệt: VR360 Tour mang lại một lợi thế lớn về việc cho ra những góc nhìn toàn cảnh 360 hay những thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thay vì các hình ảnh hay video thông thường. Tạo nên một cách tham quan mới lạ và thú vị, từ đó cũng trở thành một phương tiện truyền thông độc đáo và hiệu quả cho các doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với công nghệ này cho phép doanh nghiệp có thể tối ưu ngân sách, tiết kiệm chi phí nhân sự, quảng cáo... Bên cạnh đó giải pháp này cũng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian đi lại. Thay vì phải tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn, đến khảo sát trực tiếp thì bây giờ chỉ cần thông qua chuyến tham quan ảo là có thể có được mọi thông tin mà mình muốn.
VR360 Virtual Tour là một công nghệ đột phá mang lại sự kết hợp tuyệt vời giữa thế giới thực và thế giới ảo trong góc nhìn 360 độ. Đây là một giải pháp mà các chuyên gia đã nhận định sẽ là vũ khí quan trọng mang tính đột phá trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên