Cửa vòm Composite tại quận 7 | Top 10+ Mẫu cửa vòm đẹp nhất

Tên công ty / Tổ chức
Kingdoor
Số điện thoại
0397070553
Người liên hệ
hà văn phú thịnh
Cửa vòm Composite tại quận 7 | Top 10+ Mẫu cửa vòm đẹp nhất

Cửa vòm nhựa composite hiện đang là cụm từ khóa được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thẩm mĩ của con người ngày càng nâng cao. Trong lĩnh vực xây dựng, cửa vòm luôn là sự ưu tiên của khách hàng khi lựa chọn các mẫu cửa. Cửa vòm trước đây thường được sản xuất dưới dạng cửa nhôm Xin-Fa. Tuy nhiên hiện nay nhu cầu của khách hàng không chỉ dừng lại ở đó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, KOTDOOR chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm mang tính thẩm mỹ và ưu việt cao: Cửa vòm nhựa composite.Mời quý khách cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này.


1. Ưu điểm cửa vòm nhựa composite- cửa vòm composite tại quận 7
1.1. Thiết kế độc đáo, sang trọng

Lối thiết kế cổ điển nhưng vẫn mang màu sắc hiện đại, tạo điểm nhấn cho căn nhà, căn phòng. Là điểm khác lạ luôn khiến mọi người chú ý đến, đột phá trong thi công xây dựng- nội thất góp phần tạo nên sự tươi mới cho không gian sống.

2. Cấu tạo cửa vòm nhựa composite- Cửa nhựa composite tại quận 7
2.1. Nguyên vật liệu cửa vòm composite tại quận 7

– Nhựa PVC( Poly Vinyl Clorua)

– Bột đá nghiện mịn ( CaCo3)

– Phụ gia….

– Nẹp cửa

– Phào trang trí

cửa vòm composite tại quận 7
cấu tạo cửa nhựa composite

a. Khung bao cửa
– khung cửa gỗ chính là phần khuôn bao xung quanh cánh cửa được tiếp giá giữa toàn bộ cửa với vách tường. Khuôn cửa đóng vai trò quan trọng trong việc cố định cánh cửa sao cho chắc chắn nhất. Nó chính là nơi gắn kết bản lề giúp cửa đóng mở, hay giúp cánh cửa có thể quay quanh trục.
b. Cánh cửa
– Cánh cửa vòm composite được thiết kế tỉ mỉ, đây củng là bộ phận quan trọng giúp ngăn âm giữa các phòng với nhau. Cánh cửa có độ dày lý tưởng 40mm được thiết kế bo vòm trên đầu theo khung bao. Phôi đúc có độ dày 6mm cứng cáp khuôn rỗng.

3. Thông tin liên hệ- bộ phận chăm sóc khách hàng
Cửa vòm composite tại quận 7 hiện đang là dòng cửa được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Qua bài viết trên, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn về dòng cửa này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn, báo giá miễn phí, hỗ trợ dịch vụ 24/7


📱Hotline – Zalo: 039.707.0553 (Mr.Thịnh)

📧Email: thinh04kingdoor@gmail.com




CÔNG TY CỔ PHẦN HOABINHDOOR – CHUYỂN CUNG CẤP SẢN XUẤT VÀ SỈ LẺ CÁC DÒNG CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP, CỬA NHỰA GIẢ GỖ, CỬA PHÒNG NGỦ,CỬA NHÀ TẮM , CỬA NHÀ VỆ SINH….

Showroom: 639 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ, TP.Hồ Chí Minh

Showroom 2: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên