Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Bao Nhiêu 1m Tháng 3/2024

Tên công ty / Tổ chức
Kingdoor
Số điện thoại
0397070553
Người liên hệ
hà văn phú thịnh
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Bao Nhiêu 1m Tháng 3/2024

Cập nhật báo giá cửa thép vân gỗ bao nhiêu 1m. Khách hàng có thể các loại giá cửa thép vân gỗ tại bài viết dưới đây nhé. Cửa thép vân gỗ có rất nhiều mẫu mã đa dạng, với những bảng màu giống như cửa gỗ tư nhiên.

1: Báo giá cửa thép vân gỗ bao nhiêu 1m ?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng cửa thép vân gỗ với đa dạng kích thước, cũng như kiểu dáng nên mức giá sẽ không cố định. Đồng thời, giá cả của sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào từng đơn vị lắp đặt, nhà cung cấp.

Để có được cái nhìn tổng quan nhất về giá cửa thép vân gỗ trên mặt bằng chung, KOTDOOR sẽ gửi đến khách hàng bảng báo giá mới nhất của công ty.

2: Ưu điểm cửa thép vân gỗ bao nhiêu 1m
  • Khả năng chống cháy hiệu quả: Được cấu tạo từ thép nguyên tấm, nên cửa có khả năng chống cháy rất tốt. Đồng thời, phụ kiện gioăng cao su còn giúp ngăn ngừa khói, bụi lây lan trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.
  • Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt cửa được phủ lớp sơn tĩnh điện, với khả năng chống trầy xước. Song song với đó là những họa tiết vân gỗ, tương tự như gỗ tự nhiên. Từ đó giúp không gian thêm phần sang trọng, đẳng cấp.
3: Báo giá phụ cửa thép vân gỗ.
Để có được một bộ cửa thép vân gỗ hoàn chỉnh, Trong quá trình lắp đặt cửa, về cơ bản sẽ cần những phụ kiện nhất định, cụ thể bao gồm:

  • Khóa: Là phụ kiện mang tính quyết định. Đảm bảo cho sự an toàn của bộ cửa. Khách hàng có thể dựa vào nhu cầu sử dụng trong gia đình để lựa chọn khóa cơ, khóa thẻ từ, khóa đa điểm hay khóa vân tay,…
  • Bản lề: Để thao tác đóng, mở cửa luôn diễn ra một cách trơn tru. linh hoạt thì không thể thiếu đi sự góp mặt của một bộ bản lề chất lượng.
  • Chốt âm lật cửa. : Đối với loại cửa 2 cánh và 4 cánh. Chốt âm sẽ là một phụ kiện rất cần thiết. Chúng được lắp chìm ở cạnh hông của cánh cửa nhằm mục đích cố định cánh cửa. Còn lại bởi thanh chốt xuống nền và khung bao.
  • Gioăng cao su: Được lắp đặt bao quanh các cạnh của cánh cửa. Đảm bảo êm ái khi đóng mở, đặc biệt có tác dụng ngăn khói bụi khi gặp hỏa hoạn.

4: Báo giá các mẫu cửa thép vân gỗ.
Cửa thép vân gỗ được bày bán trên thị trường với rất nhiều loại khác nhau. Để khách hàng dễ dàng tham khảo. Cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng. KOTDOOR đã phân loại cửa thép vân gỗ thành 5 loại khác nhau.


5: Thông tin liên hệ báo giá cửa thép vân gỗ.




Hotline – Zalo: 039.707.0553(Mr.Thịnh)

Gmail: thinh04kingdoor@gmail.com


Website: /

Hệ thống showroom xem mẫu và đặt hàng trực tiếp của Kotdoor:

Showroom 1:602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Showroom 2:731 Lê Hông Phong, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Showroom 3:639 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên