TP.HCM Nguyên tắc quan trọng giữ nụ cười tự nhiên sau khi điều trị cười hở lợi

Thảo luận trong 'RAO VẶT TỔNG HỢP' bắt đầu bởi cuongmy, 23/7/19.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    RAOVATBIENHOA.VN

    Rất nhiều sao Việt lựa chọn điều trị cười hở lợi bởi độ nhanh gọn khi giúp thay đổi nụ cười của mình. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì được nụ cười đẹp, bạn nên lưu ý một số điều sau.
    [​IMG]
    Có thể nhận thấy, điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền mà các khuyết điểm về nụ cười của sao Việt đã được khắc phục triệt để. Tuy nhiên, để duy trì được nụ cười đẹp tự nhiên thì bạn nên nhớ duy trì một vài nguyên tắc quan trọng sau.
    Một trong những công nghệ phủ răng sứ được sao Việt vô cùng ưa chuộng phải kể đến phương pháp cắt nướu. Phương pháp này không chỉ giúp phục hồi nhanh mà còn đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ. Do đó, đã có rất nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn phương pháp này.
    Tuyệt đối không hút thuốc
    Trong thuốc lá có chứa chất nicotin nên dễ làm tăng nguy cơ răng bị ố vàng, hư hỏng và nhanh làm xỉn màu răng làm ảnh hưởng nụ cười đẹp. Đặc biệt, chất nicotin có thể lưu lại trên răng khiến răng nhanh chóng bị ố vàng và khó có thể loại bỏ nếu chỉ đánh răng hàng ngày. Đồng thời, thói quen này cũng có thể làm lớp răng bị biến đổi màu chứ không còn độ trắng bóng như ban đầu.
    Vệ sinh miệng đúng cách
    Việc chăm sóc, vệ sinh miệng đúng cách cũng quyết định không nhỏ tới điều trị cười hở lợi. Cách chăm sóc miệng sau khi điều trị cười hở lợi về cơ bản cũng không khác trước là mấy.
    Chủ động đi khám nha khoa định kỳ
    Sau khi điều trị cười hở lợi, để biết rõ hơn về tình trạng của mình, bạn nên dành thời gian đi khám định kỳ từ 3 - 6 tháng/lần. Điều này sẽ giúp các nha sĩ kiểm tra hàm của bạn và khắc phục ngay khi gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
    Súc miệng lại khi dùng thực phẩm có màu
    Sau khi uống trà, cà phê hay những loại đồ uống có màu khác, bạn nên súc miệng lại bằng nước lọc. Bởi trong loại đồ uống này có chứa nhiều axit, khiến vi khuẩn có cơ hội sinh sôi phát triển.
     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ VỀ SẢN PHẨM NÀY:
    Tên Cá nhân / Doanh nghiệp:
    Sandentist
    Địa chỉ:
    hcm
    Điện thoại liên hệ:
    0902609513
    Tình trạng Sản phẩm:
    mới
    Giá Sản phẩm:
    100000 VNĐ
    Nếu Bạn có nhu cầu, hãy Đăng ký tham gia Bình luận hoặc Liên hệ người đăng theo thông tin trên

    Chú ý: Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.
    MUA BÁN AN TOÀN LÀ:
    - Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
    - Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua (thanh toán)
    - Giao dịch ở nơi đông người

    .
  2. chichi116

    chichi116 New Member

    RAOVATBIENHOA.VN

    Cách tăng cân nhanh nhất, hiệu quả cho người gầy

    Tăng cân là vấn đề không quá khó, người gầy cần tuân thủ chặt chẽ chế độ ăn uống tập luyện để có thân hình đẹp. Sau đây là cách tăng cân không cần dùng thuốc rất hiệu quả

    1.Số cân như nào là gầy?

    Làm sao để tăng cân là câu hỏi mà người gầy luôn quan tâm. Nhưng cần hiểu như thế nào là gầy? Với người chỉ số khối cơ thể ( BMI) < 18,5 được coi là thiếu cân và cần phải tăng cân

    Cách tính chỉ số BMI = Cân nặng (kg) / [Chiều cao x chiều cao (m)]


    2. Nguyên nhân không thể tăng cân

    - Lượng calo nạp vào không đủ cho việc đốt cháy năng lượng. Nói cách khác là lượng thức ăn bạn nạp vào không đủ cho quá trình vận động trong ngày.

    - Sinh hoạt không điều độ: Việc ngủ ít, ăn không đúng bữa, căng thẳng… cũng sẽ ảnh hưởng đến việc tăng cân

    - Gặp vấn đề về sức khỏe như rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, tiểu đường… Nếu áp dụng các biện pháp tăng cân mà không hiệu quả thì có thể bạn đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe ảnh hưởng tới việc hấp thụ chất.

    - Vấn đề về di truyền: Người có khung xương nhỏ



    3. Cách tăng cân nhanh, hiệu quả nhất

    Nguyên tắc chung của tăng cân hiệu quả là nạp vào cơ thể lượng calo nhiều hơn lượng calo mất đi trong ngày.

    Sau đây Eva sẽ chia sẻ 1 số bí quyết tăng cân cho người gầy hiệu quả

    Chọn thực phẩm chứa nhiều protein hơn

    Đối với người gầy thì thực phẩm giàu protein rất quan trọng trong việc giải quyết làm thế nào để tăng cân và tăng cơ. Cơ thể cần được bổ sung đầy đủ các loại thức ăn giàu đạm của động vật và thực vật, dưới đây là các thực phẩm giàu dinh dưỡng trả lời câu hỏi ăn gì để tăng cân :

    - Nên chọn các loại thịt: Đùi gà, thăn bò, ba chỉ lợn. Đây là những bộ phận có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với các bộ phận còn lại


    - Các loại sữa: Sữa tươi, sữa chua, phomat, phô mai, bơ

    - Các loại rau củ: Rau ngót, đậu nành, cải xoăn, rong biển, khoai tây, khoai lang

    - Ngũ cốc: Yến mạch, gạo lứt, lạc, đỗ

    - Trái cây: Bơ, chuối, cam, nho, bí đỏ.

    Ví dụ trong 100g cải bắp có chứa 24,6 calo nhưng trong 100g cải xoăn có chứa tới 50 calo. Hay trong 100g thịt nạc lợn chứa 143 calo nhưng trong 100g ba chỉ lợn chứa 518 calo, . Việc chọn thức ăn giàu dinh dưỡng sẽ tốt hơn cho tăng cân

    Tham khảo thực đơn tăng cân trong 1 ngày với 3 bữa chính:

    Bữa sáng: 1 tô phở + 1 lý sữa

    Bữa trưa: 2 bát cơm + 100g thịt ba chỉ + 1 bát canh cải xanh + bưởi

    Bữa tối: 2 bát cơm + 100g bò xào hành tây + 100g đỗ xào + 1 quả bơ

    Chế độ ăn tăng cân

    - Chế độ ăn: Cần ăn đủ 3 bữa chính trong 1 ngày, tuyệt đối không bỏ bữa. Ngoài ra có thể ăn thêm 2 bữa phụ trong ngày và 1 bữa phụ trước khi đi ngủ. Lời khuyên cho các bạn gầy muốn tăng cân nhanh hãy tuân thủ đúng chế độ ăn:

    3 bữa chính: 6h, 12h và 18h

    3 bữa phụ: 9h, 15h và 20h30

    - Thời điểm ăn : Sau 1 đêm ngủ thì cơ thể bị mất năng lượng, buổi sáng là giai đoạn cơ thể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng để tái tạo cơ bắp nhất. Nên bổ sung những thực phẩm giàu calo như sữa tươi, phô mai, thịt đỏ...

    - Chế độ uống : Uống đủ 2 lít nước trong 1 ngày, tăng cường các loại nước ép hỗ trợ tiêu hóa như lê, táo, cam, nho, khoai lang…

    - Nghỉ ngơi hợp lý: Không làm việc quá sức hay suy nghĩ tiêu cực, cơ thể luôn thoải mái sẽ giúp hấp thụ chất tốt hơn

    Thể dục

    Cần tập thể dục hay tập gym ít nhất 30p mỗi ngày để cơ thể được vận động, giúp ngủ ngon. Ngoài việc săn chắc cơ thể thì tập thể dục còn giúp bạn thèm ăn hơn, cơn đói sẽ đến nhanh hơn

    Các môn thể thao tốt cho việc tăng cân đó là bơi lội, gym, yoga, chạy bộ và chạy dây.


    4. Lời khuyên tăng cân hiệu quả

    - Ăn nhiều lượng thức ăn trong 1 bữa: Việc này giúp hình thành thói quen ăn nhiều và cơ thể hấp thụ được nhiều calo hơn

    - Ăn các thực phẩm giàu năng lượng trước, các thực phẩm ít năng lượng ăn sau

    - Không uống nước trước khi ăn: Điều này làm giảm sự ngon miệng khiến bạn không ăn được nhiều

    - Uống sữa thay cho uống nước

    - Ngủ đủ giấc và không suy nghĩ căng thẳng

    - Hạn chế tiêu hao năng lượng

    - Không sử dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá

    Ngoài ra bạn có thể sử dụng thuốc tăng cân hay các thực phẩm chức năng như sữa tăng cân hay trà tăng cân. Tuy nhiên việc sử dụng phải có chỉ định và tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

    5. Cách tính lượng calo để tăng cân:

    Trước tiên cần tính toán lượng calo cần thiết để duy trì cân nặng hiện tại (TDEE), muốn tăng cân thì lượng calo nạp vào phải lớn hơn calo cần thiết để duy trì cân nặng.

    TDEE phụ thuộc vào các yếu tố độ tuổi, cân nặng, chiều cao, giới tính và tình trạng vận động cơ thể.