Dịch vụ In tranh canvas tại Phan Thiết

alothietke_01

New member
Số điện thoại
0938296462
Người liên hệ
khaiphong
Địa chỉ liên hệ
298 thủ khoa huân Phan Thiết
In tranh canvas là gì?

Trước khi tìm hiểu Tranh canvas chúng ta cùng lướt qua đặc điểm của loại vải này, là loại tranh in trên chất liệu vải bố canvas. Chúng được in bằng phương pháp in kỹ thuật số hiện đại, vải canvas có thể được in trên máy mực dầu của các dòng máy in phun. Sau khi in xong, tranh canvas sẽ có khả năng kháng nước, mang lại chất lượng hình ảnh tốt thích hợp để treo trang trí trong nhà. Độ bền của tranh canvas khi để trong nhà có thể lên đến 5 năm.

VAI TRÒ CỦA TRANH CANVAS

Chất liệu canvas hiện nay được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Chúng ta có thể làm những bức tranh in cưcj đẹp bằng chất liệu vải canvas. Bạn có thể thấy sản phẩm tranh canvas được ứng dụng vào nhiều mục đích như sau:
  • In tranh canvas treo tường trang trí trong nhà.
  • In tranh canvas khổ lớn dán tường.
  • In tranh canvas treo dùng để triển lãm.
  • In tranh canvas trang trí không gian văn phòng làm việc.
  • In tranh canvas đóng khung để bàn.
tranh-treo-tuong-1_5d2389226ffe3.jpeg


Ưu điểm của tranh canvas là bền đẹp, dễ trang trí một số loại có khả năng chống nước nền thường dùng làm lều bạt, áo mưa,...

In canvas có độ sáng thấp, màu sắc tươi và trung thực. Bề mặt vải khi in xong không cần cán màng bảo vệ, chịu mài mòn cao nên không cần bảo dưỡng sau thời gian sử dụng.

Tranh canvas có bền không?

Tranh canvas kháng nước tốt, bạn không cần lo canvas bị hao mòn nhiều như các loại vải khác. Khi in mực dầu hoặc mực uv, người dùng có thể sử dụng ngoài trời trong thời gian dài mà không lo nắng mưa.

Khi đặt in tranh canvas, ngoài đóng khung gỗ thì người dùng có thể tùy chọn thêm đóng khung mặt kính. Sử dụng kính giúp tranh sang trọng và dễ lau chùi hơn..

Theo phản hồi của khách hàng đã sử dụng, tranh canvas treo trong nhà từ 5 năm trở lên vẫn không phai màu. Chỉ vài trăm nghìn đồng người dùng đã có bức trang trí trong nhà lâu dài.

Khung tranh làm bằng gỗ có trọng lượng nhẹ, bền, dễ treo. Nếu không thích gỗ người dùng nên chọn khung nhựa composite để tăng độ bền cho tranh.

5e13d4368bbe44acaaa879a15b7733f1.jpg


Kích thước in tranh canvas phổ biến

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà kích thước in tranh canvas sẽ có nhiều khổ khác nhau. Tiêu biểu là: 40 x 60cm, 60 x 80cm, 50 x 70cm, 50 x 90cm, 80 x 120cm và còn nhiều kích thước tranh canvas khác nữa theo mong muốn của khách hàng.

f9aed81d4cb761966d0d1c2befdb94b1.jpg


Mọi chi tiết đặt hàng in ấn xin liên hệ tới phòng kinh doanh: 0933 644 820 ANH PHONG

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
298 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận ( Gần PCCC)

HOTLINE: 0933 644 820 (Phong)

Email: quangcaokhaiphongpt@gmail.com
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên