Dịch vụ Mẫu quần áo đầu bếp thiết kế năng động, trẻ trung, giá rẻ nhất

lelan50221

New member
Số điện thoại
0981747599
Địa chỉ liên hệ
Hà Nội
Kiểu dáng:
-- Với đặc trưng nghề nghiệp, người đầu bếp đòi hỏi cần phải có sự kiên nhẫn, khéo léo, sáng tạo không khác gì người nghệ sĩ của màu sắc và hương vị. Thực hiện rất nhiều công việc để sản phẩm của mình mang đến cho khách cảm giác hài lòng. Luôn đồng hành cùng họ ngoài những dụng cụ cần thiết thì đồng phục nhà bếp cũng là một trang phục quen thuộc để tạo nên hình ảnh, thương hiệu của nhà hàng.
57m.jpg

- Áo bếp được may kiểu cổ tàu, kết hợp với hai hàng cúc đóng được khâu đính chắc chắn, đặc trưng không nhầm lẫn với những trang phục khác.
57z.jpg

- Tay dài với phần ống tay rộng, có thể để suông hoặc xắn lên tùy ý. Phía trước ngực thiết kế chiếc túi nhỏ vừa tiện lợi, vừa để trang trí, kích thích thị giác.
57v.jpg

- Chi tiết phối màu tại cổ áo, miệng túi áo, gấu tay áo khiến cho thiết kế trở nên ấn tượng, trẻ trung và bắt mắt hơn.
57n.jpg

- Quần đồng phục thiết kế ống đứng, nửa sau may cạp chun co giãn linh hoạt, vừa vặn với nhiều kích cỡ bụng, thoải mái vận động.
57c.jpg

- - Đồng phục bếp được thiết kế từ thành phần vải cao cấp bền chắc mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt giúp cho những người đầu bếp luôn có cảm giác thoải mái khi mặc giúp thao tác dễ dàng trong quá trình nấu ăn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web:
vietdongphuc.com
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên