Dịch vụ Máy giặt giày công nghiệp loại nhỏ

Số điện thoại
0917791981
Người liên hệ
Nguyễn Văn Phúc
Địa chỉ liên hệ
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
Cấu tạo của máy giặt giày loại nhỏ

Cấu tạo máy dạng đặc biệt để phù hợp nhất với công việc giặt giày.
Bộ khung được làm từ INOX 304. Chất liệu này giúp máy tăng độ bền bởi tính không gỉ và việc vệ sinh cực kỳ dễ dàng.
Thiết bị bao gồm: bộ phận cấp nước, chậu rửa, các loại bàn chà cho các bề mặt của giày, đường thoát nước, máy bơm, vòi rửa, hệ thống nguồn, hệ thống bảng điều khiển tuỳ chỉnh mực nước cũng như tốc độ của bàn chải…
Hệ thống cấp nước kết hợp với máy bơm giúp quá trình giặt tiện lợi hơn. Nguồn nước được cung cấp ổn định trong quá trình làm việc. Mức nước có thể điều chỉnh qua bảng điều khiển.
Vòi nước với hệ thống chậu rửa được thiết kế phù hợp giúp rửa lại giày trong quá trình giặt được sạch và loại bỏ xà phòng hay hoá chất giặt tẩy.
Bàn chải chuyên dụng giúp cọ sạch đề giày, mép (khe) giày, bên trong và mặt ngoài kỹ càng. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ quay của bàn chải giúp chả sát và đạt hiệu quả sạch bẩn dễ dàng hơn.
Bảng điều khiển đơn giản với nút nguồn, nút chỉnh mực nước và nút tốc độ bàn chải.
Sử dụng máy an toàn bởi có công tắc chống giật. Làm việc trong môi trường có nước việc rò rỉ điện có thể sảy ra nên cần đảm bảo an toàn khi làm việc.

Ưu điểm của máy giặt giày loại nhỏ

Thiết kế chậu dung tích lớn, xủ lý nhiều cặp giày cùng một lúc.
Có nhiều chế độ giặt khác nhau, linh động theo từng mức độ bẩn của giày và loại giày.
Các chương trình giặt được điều chỉnh để sử dụng lượng nước cần thiết. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ tối ưu giảm lượng điện tiêu thụ khi vận hành.
Máy giặt giày công nghiệp có chế độ giặt nhanh và hiệu quả. Các chương trình giặt được thiết kế để loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn và mùi hôi một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Các chương trình giặt được điều chỉnh để phù hợp với từng loại vật liệu và mức độ bẩn của giày. Hệ thống chà xát nhẹ và chế độ xả nước đúng lúc đảm bảo không gây hại cho giày. Trong khi đó vẫn loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.
Các tính năng như tái sử dụng nước, cung cấp nước theo cấp độ và điều chỉnh tự động nhiệt độ giúp giảm lượng nước và điện tiêu thụ.
Máy khả năng chịu tải và hoạt động liên tục ổn định. Điều này rất quan trọng để đảm bảo một quá trình giặt.


Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981 – 0983278686
Địa chỉ: số 9 – ngõ 170 Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên