Cửa Composite tân cổ điển tại quận 5 | Báo giá cửa nhựa mới nhất

Tên công ty / Tổ chức
Kingdoor
Số điện thoại
0397070553
Người liên hệ
hà văn phú thịnh
Cửa Composite tân cổ điển tại quận 5 | Báo giá cửa nhựa mới nhất

Xu hướng thiết kế nội thất theo hướng tân cổ điển ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất ngày nay. Hầu hết thiết bị nội thất sử dụng trong nhà đều được trang trí bằng những đường phào chỉ sắc xảo. Pha trộn giữa sự cổ điển với phong cách hiện đại mang tới cảm giác sang trọng cho không gian thiết kế. Mẫu cửa phào nổi sơn trắng tân cổ điển là một trong những mẫu cửa mà bạn không nên bỏ qua khi chọn cửa cho căn hộ tân cổ điển.


– Công nghệ tiên tiến đảm bảo không cong vênh, co ngót, mối mọt.
+ Cửa gỗ composite sử dụng vật liệu mới gỗ nhựa gồm bột gỗ trồng tự nhiên siêu mịn pha trộn với PVC và các phụ gia tăng cứng, chống lão hóa, chống co ngót, chống nước, không bắt lửa,…Luôn ổn định bất chấp khí hậu thay đổi theo mùa.

+ Bề mặt cửa composite được hoàn thiện bằng công nghê hút chân không tiên tiến giúp cho lớp Film vân gỗ liên kết hoàn hảo với tấm cánh.

+ Sử dụng cửa gỗ composite ô huỳnh giúp hạn chế khai thác gỗ tự nhiên, góp phần duy trì cân bằng hệ sinh thái và bảo vệ môi trường.


Kích thước thông thủy đẹp cho Cửa nhựa Composite tân cổ điển
Quý khách có thể tham khách kích thước ô chờ của chúng tôi khi quý khách chưa biết làm sao để có kích thước thông thủy đẹp cho ngôi nhà của mình để làm ăn phát đạt, suôn sẻ thì hãy tham kháo các thông số kỹ thuật cửa của chúng tôi.


Mua cửa nhựa Composite ở đâu tại Hồ Chí Minh để có giá tốt chất lượng
Cửa composite tân cổ điển:

Kotdoor là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa gỗ nhựa composite tại hồ chí minh. Trước đó chúng tôi đã sản xuất nhiều các sản phẩm gỗ nhựa composite khác nhau và được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Kotdoor luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm để làm hài lòng người tiêu dùng nhất.


Showroom: 639 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ, TP.Hồ Chí Minh

Showroom 2: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Tham khảo thêm các dòng cửa nhựa khác được công ty cung cấp tại Hồ Chí Minh
Ngoài cửa nhựa Composite tân cổ điểnthì Kotdoor còn cung cấp thêm các dòng cửa khác, mời quý khách tham khảo thêm:

1/CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Nằm ở mức giá gần tương đương với dòng composite phủ da. Nhưng kiểu dáng của cửa nhựa ABS Hàn Quốc lại đi theo xu hướng sang trọng, hiện đại và tinh tế. Đây củng là một trong những tiêu chí khách hay tìm để mua cửa. Mời quý vị tham khảo tại

2/CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP(HDF, HDF VENEER, MDF…)

Cửa gỗ công nghiệp là một sự lựa chọn hay dành cho phòng ngủ. Chi phí mềm hơn so với cửa nhựa ABS Hàn Quốc và cửa nhựa Composite. Sản phẩm dần thay thế cho các loại cửa gỗ hiện nay. xem ngay đặc điểm và báo giá tại đường Link bên dưới:


📱Hotline – Zalo: 039.707.0553 (Mr.Thịnh)

📧Email: thinh04kingdoor@gmail.com
 
Chào Bạn! Bạn đang truy cập website Việc làm Biên hòa (Raovatbienhoa.vn)
Bên trên