- Số điện thoại
- 0985509655
- Họ & Tên
- Junie
- Địa chỉ liên hệ
- TPHCM
Bạn đang cần tăng ngân sách quảng cáo Facebook mà không biết cách tăng ngân sách sao cho phù hợp để đạt được hiệu quả mà không gây lãng phí ngân sách. Hãy khám phá kỹ thuật chia tỷ lệ quảng cáo ngang và dọc cho Facebook Ads để tăng ngân sách quảng cáo Facebook hiệu quả nhất.
Ví dụ: Nếu khách hàng của bạn sống ở một khu vực cụ thể, bạn có thể bắt đầu bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến vị trí đó.
Nhưng nếu bạn đang tìm cách mở rộng quy mô các chiến dịch Facebook của mình, hãy cân nhắc việc tăng cường khu vực địa lý mà bạn đang nhắm mục tiêu.
Bạn có thể chọn quy mô đối tượng giống đối tượng của mình – Đối tượng càng nhỏ, càng gần với đối tượng nguồn của bạn. Mặc dù phần trăm tỷ lệ ngoại hình cao hơn có thể tăng phạm vi tiếp cận tiềm năng của bạn, nhưng đối tượng sẽ ít giống với nguồn đối tượng của bạn hơn.
Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng ngân sách quảng cáo Facebook hiệu quả

Mở rộng khu vực địa lý để nhắm mục tiêu theo đối tượng của bạn
Loại hình kinh doanh bạn điều hành có thể xác định quy mô đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu với các quảng cáo trên Facebook của mình.Ví dụ: Nếu khách hàng của bạn sống ở một khu vực cụ thể, bạn có thể bắt đầu bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến vị trí đó.
Nhưng nếu bạn đang tìm cách mở rộng quy mô các chiến dịch Facebook của mình, hãy cân nhắc việc tăng cường khu vực địa lý mà bạn đang nhắm mục tiêu.
Tăng ngân sách quảng cáo Facebook bằng tương tác đối tượng trên Facebook
Đối tượng trên Facebook có thể sẽ chứa những khách hàng tiềm năng tương tự như những khách hàng hiện tại của bạn. Khi bạn xây dựng được tệp đối tượng, bạn chọn đối tượng nguồn là đối tượng tùy chỉnh được tạo bằng dữ liệu từ pixel Facebook của bạn. Sau đó, Facebook xác định những đặc điểm chung của những người trong đối tượng nguồn của bạn và cho phép bạn phân phối quảng cáo cho những người giống họ.Bạn có thể chọn quy mô đối tượng giống đối tượng của mình – Đối tượng càng nhỏ, càng gần với đối tượng nguồn của bạn. Mặc dù phần trăm tỷ lệ ngoại hình cao hơn có thể tăng phạm vi tiếp cận tiềm năng của bạn, nhưng đối tượng sẽ ít giống với nguồn đối tượng của bạn hơn.
Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng ngân sách quảng cáo Facebook hiệu quả